Công nghệ Tư vấn hỗ trợ trực tuyến của EFFECT, live zilla, hay là support online
1.Quá trình hình thành Công ty cổ phần phần mềm Effect.Công ty cổ phần phần mềm Effect là đơn vị cung cấp các giải pháp phần mềm kế toán cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. Từ những ngày đầu thành lập là một nhóm chuyên gia về phần mềm, nghiên cứu để phát triển phần mềm kế toán từ những năm 1994, EFFECT từ việc chuyển giao sản phẩm, sang cung cấp sản phẩm, và hiện nay cung cấp dịch vụ sản phẩm cho khách hàng, nghĩa là cung cấp phần mềm như một dịch vụ SAAS
2. Hiện thực hóa Cam kết chất lượng dịch vụ, là sức mạnh để Effect phát triển
Đo lường và liên tục hoàn thiện thời gian hoàn thành dịch vụ
Cùng triết lý xuyên suốt là sản phẩm phải chất lượng, hỗ trợ khách hàng một cách cẩn thận, tỉ mỉ, và phải hỗ trợ ngay khi khách hàng cần. Với bất cứ yêu cầu hay khúc mắc nào của khách hàng, thì đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty đều hỗ trợ ngay, đảm bảo thời gian cam kết chất lượng dịch vụ SLA ( SLA là việc cam kết và đảm bảo chất lượng dịch vụ, cũng như thời gian để mỗi dịch vụ được xử lý xong). Chính những giá trị đó, đã giúp cho công ty trải qua được những khó khăn của các cuộc khủng hoảng kinh tế, đồng thời tạo được vị thế của công ty trong lĩnh vực phần mềm kế toán tại Việt Nam hiện nay.
Chính vì đảm bảo được thời gian cam kết chất lượng dịch vụ mà công ty đã duy trì và phát triển từ một nhóm nhân viên ban đầu tới hàng vài trăm nhân viên như hiện nay. Đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng chính là thế mạnh của Công ty. Hiện tại Công ty đã triển khai hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến Live Zilla (sản phẩm của Đức, đứng top 2 trên thế giới về hỗ trợ online ). Đây là một hệ thống chăm sóc khách hàng theo thời gian thực, hiện đại và có thể trả lời cũng như hỗ trợ khách hàng ngay khi có yêu cầu.
Quy trình hỗ trợ khách hàng online tại Effect
- Khi khách hàng cần hỗ trợ kỹ thuật, chỉ cần vào (EFFE.vn) website của Effect để kết nối với nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, điền các trường thông tin như sau:
Ứng dụng LiveZilla hỗ trợ khách hàng
Với các trường dữ liệu quan trọng như email và số điện thoại. Công ty sẽ có cơ sở để có thể liên lạc ngay với khách hàng khi có sự cố hoặc quá trình chat bị gián đoạn.
- Ngay sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận, và chăm sóc khách hàng qua hệ thống online.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ quý khách, với những trường hợp cần kết nối tới máy tính của Quý khách để hỗ trợ thì công ty có hệ thống phần mềm điều khiển từ xa như: Ultraviewer hoặc Teamviewer.
Xây dựng hệ thống kiến thức, tự động hỗ trợ thông minh cho quá trình tư vấn
Cùng với hệ thống hỗ trợ online khách hàng, thì Effect cũng có một hệ thống các câu hỏi sẵn, và các phương án xử lý đối với những sự cố thường xảy ra, theo từng chủ đề.
Cùng học viện tài chính xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến, tiết kiệm cỡ 2.250.000 vnđ/người dùng
Đồng thời Công ty cũng có một hệ thống đào tạo trực tuyến tại http://htt.effe.vn. Đây là một hệ thống các bài giảng được các Giáo sư, Tiến sỹ của Học viện tài chính, cùng đội ngũ training của Công ty xây dựng, thông qua đó, quý khách sẽ có được cái nhìn tổng quát nhất về phần mềm của Effect, đồng thời cũng sẽ là cách tốt nhất để sử dụng phần mềm hiệu quả.
Với hệ thống hỗ trợ online hiện đại, là cả một quy trình được Công ty xây dựng giúp cho việc hỗ trợ khách hàng được hiệu quả. Thể hiện sự tương tác giữa khác hàng với Công ty thông qua các kênh hỗ trợ khách hàng. Cụ thể như sau:
- Sản phẩm công ty được chuẩn hóa, hoàn thiện và cập nhật các thông tư, nghị định.
Công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ là hiện đại của thế giới
- Đội ngũ hỗ trợ luôn luôn được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ. Đồng thời công ty có hệ thống đánh giá từ phía khách hàng EFFE – Avaluation ngay trên Live zilla cùng với hệ thống thư viện kiến thức kế toán và liên quan tới phần mềm Effect Effe giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng hơn.
Giải pháp phân loại yêu cầu, vấn đề giúp khách hàng tiếp cận nhanh câu trả lời
- Quy trình phân loại yêu cầu giúp phân loại các yêu cầu của khách hàng, để có thể chuyển ngay yêu cầu tới các nhân viên hỗ trợ phù hợp, giúp xử lý được nhanh chóng.
- Với công nghệ từ Live Zilla, làm cho công ty Effect thì mỗi khách hàng đều có thể giám sát được quá trình hỗ trợ, giúp cho chất lượng dịch vụ ngày càng tăng. Điều này giúp Effect có thể chuẩn hóa về vấn đề hỗ trợ, đồng thời đánh giá được chất lượng dịch vụ của mình.
Cung cấp dịch vụ bằng quy trình, công nghệ, kiến thức và bằng cả đội ngũ EFFECT
- Đội ngũ hỗ trợ: Thay vì chỉ có một nhân viên hỗ trợ cho một tình huống thì sẽ được thay thế bằng một đội ngũ hỗ trợ, cho lặp lại nhiều tình huống. Điều này giúp cho những ca khó sẽ được “hội chẩn” ngay lập tức để tìm ra phương án giải quyết nhanh và tốt nhất cho khách hàng. Đây là ưu điểm vượt trội và khác biệt của Effect giúp nâng cao dịch vụ hỗ trợ của Effect.
Như vậy, chính sự chăm sóc khách hàng, cùng với việc cung cấp các sản phẩm hiệu quả chính là chìa khóa thành công của Effect, mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều các phần mềm kế toán, tuy nhiên Effect tạo nên được chỗ đứng vững chắc cho mình chính là nhờ sản phẩm chất lượng cùng hệ thống chăm sóc, hỗ trợ khách hàng vượt trội đã tạo nên thương hiệu và khẳng định được chất lượng của Effect.
Đến với Effect là đến với những sản phầm vượt trội cùng dịch vụ hoàn hảo!